Leita í fréttum mbl.is

Eitt og annað

Já eitt og annað ég var svolítið hissa þegar ég sá á netinu að öll meðul hafa lækkað á íslandi en það er ekki réttt þið báruð ykkur við Danmörk ég get bara sagt ykkur eitt að það er ekki rétt ég er með hjartameðul og blóðþrystingsmeðul sem ég má ekki sleppa þau kostuðu mig 21.000 krónur á íslandi á þriggja mánaða fresti en hérna í danmörk kostar sami skammtur 500 danskar hér í danmörk svo ég get ekki séð að þau séu billeg á íslandi því miður mætti lækka þau eins og margt annað sem er alltof dýrt á íslandi ...

Ekki öfunda ég ykkur að vera í snjónum og rokinu heima og svo er með eindæmum hvað landinn þarf alltaf að vera á flakki þegar það er sem verst veðrið og láta sækja sig það þarf að setja upp gjald fyrir þetta fólk sem er á flakki þegar það er eintómar viðvaranir í fjölmiðlunum og það fer samt á stað   .....  nó í bili hafið góðan dag og farið vel með ykkur ..

p.s já það mætti taka upp sama heima á Ísland og hérna að öll heilbrigðis aðstoð sé í sköttunum svo að fólk þurfi ekki að borga himin haan reikning í hvert sinn sem það þarf að fara til læknis.......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Erna Vilbergsdóttir
Erna Vilbergsdóttir
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband