Leita ķ fréttum mbl.is

Įriš 2007

Jį žį er įriš 2007 komiš og ég hef ekkert skrfaš sķšan a jólum enda tķmi tl komin ég hef nś ekki miklu frį aš segja nema žaš er rólegt ķ vinnuni enda hefur gefiš lķtiš į sjó vegna vešurs enda hefur brimaš upp į land annaš slagiš en enda er vetur svo žaš er skiljanlegt.....  ég žikist vera myndķ er farin huga aš nęstu jólum er farin aš bśa til jólagjafir fyrir nęsta įr enda žegar manni dettur ķ hug aš bśa til hluti žį er lķka eins gott aš byrja snemma svo mašur verši ekki meš allt į sķšustu stundu  erum aš bķša eftir aš fį stęrri ķbśš vona aš žaš verši sem fyrst svo mašur getur klaraš aš taka upp śr kössunum koma tķmar koma rįš eins og sagt er stundum ... hafiš góšan dag ... 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsthildur Greta Alfrešsdóttir

Halló mamma og glešilegt nżtt įr takk fyrir öll hin. Žaš glešur mig mikiš aš heyra aš žaš gangi allt vel žarna śti. Mikiš vildi ég vera meš ykkur heyrist aš žaš sé fjör. Hérna er loksins aš koma vetur og žaš er snjór yfir öllu. Verš aš segja žér aš ég er bśinn aš skrį mig ķ fjarnįm ķ dönsku, verš vķst aš dusta rykiš af mįlinu įšur en ég kem śt. Biš aš heilsa žér ķ bili. Bę,bę

Įsthildur Greta Alfrešsdóttir, 11.1.2007 kl. 23:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Erna Vilbergsdóttir
Erna Vilbergsdóttir
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband