Leita í fréttum mbl.is

Föstudagur

þá er að blogga aðeins þá er ég komin á leiðarenda er byrjuð að vinna á fullu eins og gengur og gerist það er mikið buið að ske kom á miðvikudaginn var og á laugardeginum fór ég með Nonna bróðir og fjöldskildu nyður í frískólann hjá börnunum það var skemmtilegt hvernig danir gera jólabasarinn skemtilegan það er uppákoma fyrir börnin allan daginn a meðan að foreldrarnir eru að selja hlutina og jólatrén ég keyfti tvær jólaskreitingasr annað er aðventu ljós og hitt er dagatalskerti í þessum líka flotta glervasa og flott skreiting fyrir lítinn penimg það vzr um 150 danskar krónur hvor tveggja ég hefði ekki fengið annað stikkið á Íalandi fyrir þennan pengin ...svo á þriðjudaginn byrjaði ég að vinna á fullu það er skrítið að koma heim klukkan 14 og að það se buinn vinnudagurinn og vera algerlega óþreyttur það er frakar nýtt fyrir manni .... ég á vona á dótinu mínu í dag eða mánudaginn er farið að vant það sem er í dótinu minu allavegana fötin min er bara með  það nauðsínilega en þetta bjargast nú samt sem betur fer ....... hafið góðan dag ...Heart Wink

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Erna Vilbergsdóttir
Erna Vilbergsdóttir
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband